ห้ามพลาด !! ช้อป 500฿ รับคืน 100฿ กับ บัตรเครดิต TMB

บัตรเครดิต TMB credit card TMB

บัตรเครดิต TMB ช้อป 500 บาทรับคืน 100 บาท

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก บัตรเครดิต TMB ห้ามพลาด เมื่อซื้อสินค้าเพียง 500 บาทขึ้นไป ที่ร้าน Boots (สาขาที่ร่วมรายการ) รับเงินคืน 100 บาท (1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน) สูงสุด 200 บาท / บัตร ตลอดรายการ 1 ม.ค. - 28 ก.พ. 57 เพียงลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ TMBBT เว้นวรรค 1 ครั้ง ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต TMB 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026
เงื่อนไขการเข้าร่วมรายการ
  • เฉพาะผู้ถือ บัตรเครดิต TMB ประเภทบุคคลธรรมดา เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMB ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ที่ร้านบู๊ทส์ที่ร่วมรายการ คิดจากยอดใช้จ่ายจริงหลังจากหักส่วนลดต่างๆแล้ว ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. – 28 ก.พ.57 มีสิทธิ์ได้รับเงินคืนจำนวน 100 บาท/บัตร/เดือน (สูงสุด 200 บาท / บัตร ตลอดรายการ ) 
  • สาขาที่ไม่ร่วมรายการได้แก่ สาขาในสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ สาขาย่อยในบิ๊กซีสาขา บางบอน พระราม4-3 ร่มเกล้า อิสรภาพ ฉะเชิงเทรา นครศรีธรรมราช สาขาย่อยในบิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้าสาขา รัชดา สุขาภิบาล3 รามอินทรา อ่อนนุช บางใหญ่ เพชรเกษม หาดใหญ่ ภูเก็ต เชียงใหม่ และสาขาสยามพารากอน ชั้น G 
  • ธนาคารฯจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 3 รอบ บัญชีถัดจากวันสิ้นสุดรายการ เฉพาะผู้ถือบัตรฯที่มีการลงทะเบียน SMS เพื่อรับสิทธิ์สมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่กำหนดและมีสถานะบัตรฯปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรฯ โดยยอดใช้จ่ายตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบก่อนวันตัดรอบบัญชีถัดจากวันสิ้นสุดรายการและไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง 
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ 
  • ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  •  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558 หรือ https://www.tmbbank.com/promotion/detail.php?id=271
Previous
Next Post »