สมัครบัตรเครดิต TMB So Smart รับเพิ่ม 600 บาท ฟรีค่าธรรมเนียม

สมัครบัตรเครดิต TMB So Smart  รับเงินคืนเพิ่ม600 บาท

สมัครบัตรเครดิต TMB So Smart รับเงินคืนเพิ่ม 600 บาท

เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต TMB So Smart ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 60 วัน หลังจากบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติ รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง เพิ่มอีก 500 บาท และ เมื่อมีการทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So Good อย่างน้อย 1 รายการ รับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตเพิ่มอีก 100 บาท (วันนี้ – 31 ก.ค. 57)

เงื่อนไขการร่วมรายการ

สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิต TMB So Smart ตั้งแต่ 19 มี.ค. - 31 ก.ค. 57 ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิต TMB มาก่อน หรือเคยมีแต่ยกเลิกไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือผู้ถือบัตรเสริมรายเดิมที่ขอสมัครเป็นสมาชิกบัตรหลัก (ยกเว้น บัตรเครดิตองค์กรทุกประเภท)

เงื่อนไขการรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง เพิ่มอีก 500 บาท

- สงวนสิทธิ์สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิต So Smart เท่านั้น

- ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณ คือ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ถูกบันทึกลงระบบของธนาคาร ณ วันสรุปรอบบัญชี ยกเว้น รายการที่ถูกยกเลิก ยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนรวม ดอกเบี้ย / ค่าปรับและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

- สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/บัตร ตลอดรายการ โดยธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำภายใน 3 รอบบัญชี หลังจากผู้ถือบัตรปฎิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยผู้ถือบัตรต้องมีบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ที่มีสถานะปกติ ในวันที่ดึงข้อมูล เพื่อรับเงินคืน

เงื่อนไขการรับเงินคืนเข้าบัตรเพิ่มอีก 100 บาท

- สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์/บัตร ตลอดรายการ โดยธนาคารจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรภายใน 3 รอบบัญชี หลังจากผู้ถือบัตรปฎิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด - ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถใช้บริการ TMB So GooOD ได้แก่ ยอดใช้จ่ายในเชิงธุรกิจ ยอดเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนรวม ยอดจากบริการแลกเงินตราต่างประเทศ รายการที่ถูกยกเลิก ดอกเบี้ย ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ

- ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิพิเศษต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ที่มาโปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต TMB So Smart https://www.tmbbank.com/promotion/detail.php?id=280
Previous
Next Post »