บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ คืนความสุขให้ลูกค้าด้วยแคมเปญ SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ คืนความสุขให้ลูกค้าด้วยแคมเปญ SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ คืนความสุขให้กับลูกค้า “SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์”

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ คืนความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้า สร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งแบบ "ดีจริงและดีเว่อร์" ให้กับลูกค้า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์

สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

กับแคมเปญ“SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์” เอาใจขาช้อปให้ได้ช้อปปิ้งและเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ 33 แบรนด์ดังชั้นนำใน 4 ศูนย์การค้าใจกลางกรุง ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ขาช้อปพลาดไม่ได้ อาทิ ช้อปปิ้งสินค้าใหม่ New Arrival ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุด15% จากแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ นำคะแนนสะสม SCB Rewards เท่ายอดซื้อแลกส่วนลดได้สูงสุด 50% เมื่อชำระสินค้าก่อนเที่ยง และส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อชำระสินค้าหลังเที่ยงเป็นต้นไป นอกจากนี้ทางบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยังใจดีเตรียมบัตรกำนัล SCBมูลค่า 500 บาท สำหรับแจกลูกค้า 1,000 ท่านแรกของแต่ละศูนย์การค้าให้ใช้ช้อปฟรีเพิ่มขึ้นแบบใครมาก่อนมีสิทธิ์ก่อนอีกด้วย

เตรียมพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ดีเว่อร์ครั้งสำคัญที่ให้ช้อปปิ้งแฟชั่น แบรนด์สุดโปรดอย่างจุใจแบบส่วนตัว กับ “SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์” เริ่มวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์ที่ 6 กันยายน 2557 ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ และปิดท้ายกันในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข้อมูลเพิ่มเติม บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ “SCB ดีเว่อร์ ปิด SHOP ช้อปเว่อร์” http://www.scb.co.th/th/news/2014-08-21/pro-creditcard08

Previous
Next Post »