ประหยัดค่าธรรมเนียม เมื่อใช้คู่กัน รับฟรี POLO Shopping Bag มูลค่า 990 บาท

TMB ประหยัดค่าธรรมเนียมสุดๆ เมื่อใช้คู่กัน
TMB POLO Shopping Bag มูลค่า 990 บาท

ประหยัดค่าธรรมเนียมได้เยอะ เมื่อใช้บัญชี TMB โน ฟี หรือบัญชี TMB ธุรกรรมทำฟรีคู่กับ บัตรเดบิต TMB โน ลิมิต พิเศษ! รับฟรี POLO Shopping Bag มูลค่า 990 บาท เมื่อเปิดบัญชีตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2557

รายละเอียดโปรโมชั่น TMB โน ฟี

สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี TMB ธุรกรรมทำฟรี (TMB Free Flow Account) หรือบัญชี TMB โน ฟี (TMB No Fee Savings Account) พร้อมสมัครบัตรเดบิต TMB โน ลิมิต และบริการ TMB SMS Alert (ค่าบริการ 10 บาท/เดือน) พร้อมกัน ระหว่างวันที่ 1 กรกฏาคม – 30 กันยายน 2557 เท่านั้น

ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์เมื่อทำธุรกรรมฝากเงิน กดเงิน จ่ายบิล โอนเงิน เติมเงิน ผ่านช่องทางทีเอ็มบี อิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้ง (เครื่อง ATM, เครื่องฝากเงิน TMB, TMB อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, TMB M-Banking, TMB โฟนแบงก์กิ้ง 1558) และบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ อย่างน้อย 3 ครั้งต่อเดือน ติดต่อกัน 3 เดือน นับตั้งแต่เดือนที่เปิดบัญชี (ไม่รวมรายการสอบถามยอดเงินคงเหลือ)
ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องยังคงบัญชีเงิน TMB ธุรกรรมทำฟรี หรือบัญชี TMB โน ฟี บัตรเดบิต TMB โน ลิมิต และ บริการแจ้งเตือน SMS Alert กับธนาคารจนถึงวันที่ธนาคารจัดส่งของสมนาคุณ

ธนาคารจะจัดส่งของสมนาคุณไปยังลูกค้าโดยตรงทางไปรษณีย์ตอบรับ (ลงทะเบียน) ภายใน 90 วันนับจากวันที่ลูกค้าทำธุรกรรมครบตามเงื่อนไข ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งไว้กับธนาคาร ทั้งนี้จะถือว่าลูกค้าได้รับของสมนาคุณแล้วเมื่อมีการลงนามของผู้รับในใบตอบรับจากไปรษณีย์ กรณีไม่มีผู้ลงนามในใบตอบรับและลูกค้าไม่ติดต่อรับของสมนาคุณกับธนาคารภายใน 180 วัน ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการ
ขอรับของสมนาคุณดังกล่าว

ของสมนาคุณไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และมูลค่าของสมนาคุณดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณหรือเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สนใจเปิดบัญชีติดต่อได้ที่ TMB ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TMB Contact Center 1558

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.tmbbank.com/promotion/detail.php?id=297&hbanner
Previous
Next Post »